วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

มาอัพเดตข่าวทามะจังกันเถอะ

สวัสดีค่ะ

หายไปไม่นานเพราะจะอัพทีก็รอข่าวทามะจังมาเยอะๆนิดนึง
จริงๆจะอัพถี่กว่านี้ก็ได้ อิอิ (ประหนึ่งว่าฮีงานเยอะ)
ตอนนี้ก็มีข่าวด่วนๆประมาณ 4 ข่าวเนอะ
ไปชมเลย

ข่าวแรก ทามะจัง มี cm ใหม่

เห็นแค่นี้ยังแทบจะเลือดพุ่ง ดูเต็มๆจะขนาดไหนไปรับชม


ไปดูเมกกิ้งด้วยนะ ลมจะใส่ อยากเป็นนางแบบคนนั้น


สรุปสั้นๆว่าฟินค่ะ !!!!!
ก็ออกมาตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมแล้วเนอะ วันนั้นว่าจะอัพบล็อคเลยเหมือนกัน (แต่ขี้เกียจ55)
เอ้าไปต่อออ...!!!

จากลิงค์นี้ คลิก!!
บอกว่าทามะจังจะเต้นเพลง neko nya nya nya inu wan wan wan kairumo ahirumo ga ga ga
(กว่าจะพิมพ์ชื่อเพลงจบเหนื่อยมาก)

ขอฟินจ้า!!!!
เหตุผล 3 ข้อที่ควรค่าแก่การ(ที่ดิฉัน)รับชม
1.ไม่เคยเห็นทามะจังเต้น
2.ฉันรักฟุคคุงกับคานนจัง
3.ฉันชอบเพลงนี้
ฟินอ่ะ แล้วท่าเพลงโมเอะมาก คือน้องๆเต้นกันน่ารักน้าแล้วมาให้ลุงเต้นน้า
ไม่รู้ฮีจะเต้นอย่างข่าวบอกรึป่าว อิป้านี่ฟินจ้ะ!
ไปหัดเต้นกันนะ


จะบอกว่าคลิปนี้ดูไม่ต่ำกว่า 10 รอบ ช่วยปั่นวิวสุดๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ
คอมทุกเครื่องที่ไปนั่งจะผ่านคลิปนี้นะคะ คอนเฟริม
แต่ดิฉันไม่เคยจำชื่อเพลงได้อ่ะค่ะ มันยาวเกิน 55

เอ้า ไปต่อ!!

จากลิงค์นี้ คลิก!!
ดูเหมือนว่าทามะจังจะไปออกรายการวิทยุจ้ะ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 10.00 (เวลาญี่ปุ่น)
ก็ถ้าผู้ใดสนใจก็ไปติดตามนะคะ ดิฉันคงไม่ได้ฟัง (เพราะฟังไม่ออก)

หมดแล้วเด้อ
ก็นั่งเกาพุงรอละครเวทีทามะจังต่อไปนะคะ
คงมอมน่าดูนักข่าวสงครามเวียตนามเนอะ!!

แค่นี้ก็หล่อจะแย่ จะให้หล่อขนาดไหนอีก 555

สุดท้ายขอจบบล็อคนี้ด้วยการเวิ่นเว้อถึงคุณพี่ ซาโต้ ทาเครุหน่อยค่ะ
ดิฉันกำลังติดตาม mask rider DEN-O อยู่
ฮีหล่อมากๆๆๆ ตอนโดนอิมาจินสิงนี่พ่อคุณ ออร่าแผ่อ่ะ


ฉันชอบมาก อันนี้ตอนโดนคินทารอสสิงเนอะ
ฉันชอบตอนฮีโดน อุราทารอสสิงอ่ะ หล่อ ใส่แว่น ฟินง่ะ


แต่ตอนนี้ที่ดิฉันต้องการอย่างมากคือ
stage play ROMEOxJULIET จ้ะ!!
ออร่ามาก ชายคนนี้ ฉันชอบสายตากับรอยยิ้มเขา 
หลงรักอ่ะ ณ จุดนี้
พักนี้เราเวิ่นเว้อกับซาโต้ทาเครุมากไปมั้ยอ่ะ (แต่เพ้อถึงทุกวัน)
ถ้ามีบุญได้เข้าไทยก็อย่าลืมไปอุดหนุนพ่อนักฆ่าหน้าอ่อนคนนี้ด้วยนะคะ
หนังเค้าเริ่ดมากจริงๆ (นี่ตูโปรโมทให้รอบ 2 แล้ว)

สุดท้าย(จริงๆ)
เกือบลืม ได้ข่าวจากในทวิตเตอร์มาว่า OOKU ภาคที่ ทามะจังแสดงกับนิโนะ
บอกว่าจะเข้าไทยมาเป็นแบบแผ่นดีวีดีนะจ้ะ ไปอุดหนุนด้วยนะสมมติว่าเข้ามาอ่ะ
เราดูเรื่องนี้แล้วเวอร์ชั่นซับอังกฤษ สนุกดีเน้อ (วายกระจาย)
แต่ดูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่หรอก เอาเป็นว่าสมมติว่าเอาเข้ามาแล้วก็ขอกราบงามๆแทบอกค่ะ
ขอบคุณค่า!!!!!

ป.ล. เรื่อง THE ASSASSINS โจโฉ นี่ออกแผ่นมานานแล้วไปอุดหนุนมายัง? ไปซื้อกันด้วยนะ #ประโยคคำสั่ง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น