วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทามากิ ฮิโรชิ กับรายการ IRON CHEF


ทามะจังมีงานทำอีกแล้ว.... (ดีใจ)

ให้ดูข่าวก่อน ... จากเว็บ TOKYOHIVE





เดือนกันยายน สถานีฟูจิทีวีประกาศว่าจะนำวาไรตี้รายการแข่งทำอาหารยอดนิยม "Ryori no tetsujin" เมื่อปี 1990 ซึ่งไม่ใช่แค่ดังภายในญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ดังไปทั่วโลกอีกด้วย

ซึ่งรายการนั้นมีชื่อภาษาอังกฤษว่า ' IRON CHEF' นั่นเอง แต่เขาไม่ได้พูดถึงผู้ที่จะมาเป็น โฮสที่ประสบความสำเร็จคนก่อนนั่นก็คือ ดาราผู้มีเสน่ห์ คางะ ทาเคชิ(62) วันนี้ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าผู้จะมาเป็นโฮสในรายการคนใหม่ก็คือ ทามากิ ฮิโรชิ(32)





มีการสัมภาษณ์หลังจากที่ได้ทำการถ่ายทำในสตูดิโอแห่งใหม่ ทามากิซังที่ได้รับบทบาทนี้ก็บอกว่า "คางะซังมีภาพพจน์ที่แข็งแกร่งมากและผมหวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่มาอยู่ในตำแหน่งนี้" คางะสร้างความประทับใจในบทบาทนี้มากเขาทำให้รายการเป็นที่น่าสนใจแต่ทามากิไม่ได้หวั่นเขาเสริมว่า "สุดท้ายผมก็รับข้อตกลงนี้เพราะว่าผมอยากจะลองอะไรใหม่ๆบ้างหลังจากอายุ30"




ทามากิมองไปด้านหลังสถานที่ถ่ายทำแล้วพูดว่า "ผมก็เครียดนะที่ไม่ได้รู้สึกอะไร" เขาอยู่ในชุดสูทสีดำกับปกสีทองในการสัมภาษณ์ครั้งแรกแถมยังพูดติดตลกว่า "ยังไงผมคงไม่ได้ใส่ชุดแบบนี้ไปเดินข้างนอก" "เป็นไอเดียของผมเองและอยากให้ได้สัมผัสถึงความเป็นญี่ปุ่น" เขาถูกถามว่ามีคำพูดที่เป็นประโยคเด็ดเหมือนของคางะซังมั้ยและทามากิได้ตอบว่า "ผมมีอยู่ประโยคนึงแต่ยังเป็นความลับอยู่นะ"

นักข่าวพยายามให้เขาได้คอมเมนท์ถึงข่าวลือเมื่อเร็วๆนี้เกี่ยวกับชีวิตรักของเขาแต่เขาก็ยังคงยิ้มแย้มและเงียบ เขาถูกถามว่า "ตอนนี้คุณอยู่ในรายการ ไอร่อนเชฟแล้วต้องการจะมีไอร่อนเฮาส์ไวฟ์บ้างมั้ย?" <-------(อินักข่าวถามอะไรเนี่ย 555) เขาหัวเราะแล้วถามกลับว่า "ไอร่อนเฮาส์ไวฟ์เหรอ? มันก็ดีนะครับถ้าเธอเป็นคนทำอาหารเก่ง" และยังมีคำถามอีกมากมายเกี่ยวกับเรื่องที่จะมีการแต่งงานเร็วๆนี้แต่เขาก็ยังคงตอบด้วยรอยยิ้มเช่นเดิม


นอกจากจะมีทามากิซังร่วมรายการยังมีผู้ประกาศอีก2คนที่จะมาร่วมด้วยคือ ซาโนะ มิซุกิ(40) และ มิตะ ยูริกะ(25) และนักแสดงตลก มิยากาวะ ไดสึเกะ(40) ด้วย


"Iron chef" จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 26 ตุลาคม




เป็นไงล่ะ 5555 ฮีไม่ตอบคำถามเลย อยากรู้เหมือนนักข่าวอ่ะแต่ยิ้มอย่างเดียวอ่ะ เง้อ
ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ เฮียก็เริ่มรับงานเหนือความคาดหมายมากขึ้นแล้วนะ
ยินดีดีใจอย่างยิ่ง เพราะว่าชอบรายการนี้มาก (แต่แอบหมั่นไส้บทนี้บทเดียว ฮ่าๆๆ)

Official website --> IRONCHEF FUJI TV 


หล่อดี ฮิๆ



จบแล้ว...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น